รีวิวไม้บีบมะนาว ที่บีบมะนาว ที่คั้นมะนาว เครื่องครัวไม้สไตล์วินเทจที่น่าสนใจ

 

เครื่องครัวไทย ทำจากไม้มีเสน่ห์ชวนให้หลงใหล ไม่รู้ใครเป็นเหมือนกันบ้าง Be Chef at Home เป็นคนหลงใหลได้ปลื้มกับเครื่องครัวไม้ ไม่ว่าจะเป็น ช้อนไม้ ทัพพีไม้ เขียงไม้แผ่นใหญ่ ๆ ทำเองด้วนะเออ สมัยก่อนมีกระต่ายขูดมะพร้าวทำจากไม้รูปทรงต่าง ๆ สวยงาม รวมถึงที่บีบมะนาวไม้ 

ใครมือมือใหญ่ นิ้วมือแข็งแรง การบีบมะนาวไม่ใช่ปัญหาแน่นอน แต่คนบอบบาง นิ้วเรียวสวย (ตัวอย่างคนเขียนบล็อกนี้เป็นต้น 😆😆😆) มีปัญหาเรื่องการบีบมะนาวมากกกกกก โดยเฉพาะเวลาทำอาหารที่ต้องคั้นน้ำมะนาวเยอะ ๆ แม่เจ้า นิ้วล็อกกันเลยทีเดียว อย่ากระนั้นเลย เรามาหาตัวช่วยกันดีกว่า 

ที่บีบมะนาวไม้ หรือไม้บีบมะนาว สุดแต่จะเรียกแล้วกัน Be Chef at Home ไปเจอมาใน Lazada เป็นสินค้า OTOP ด้วยนะ ทำจากไม้สักอย่างดี ผลงานหัตถกรรมของช่างพื้นบ้าน ได้อุดหนุนสินค้าของคนท้องถิ่น ราคาเบา ๆ ใครทำช่องยูทูบอาหาร การมีอุปกรณ์ทำครัวสไตล์วินเทจเก๋ ๆ ในคลิปวิดีโอ ทำให้คลิปน่าสนใจด้วยนะคะ

Be Chef at Home จะสั่งซื้อมาใช้สักอันสองอันเหมือนกัน สั่งเผื่อให้ที่บ้านพ่อแม่ด้วยดีกว่า แม่แก่แล้วมือไม่แข็งแรง มีตัวช่วยดีมากเลยค่ะคุณขา



ซื้อแจกเพื่อน แจกญาติพี่น้อง ให้เป็นของขวัญปีใหม่ ของขวัญขึ้นบ้านใหม่ ของขวัญลูกหลานย้ายไปอยู่หอพัก อยู่คอนโด ก็เป็นไอเดียที่ดีค่ะ สินค้าสวยเก๋ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมสนับสนุนคนท้องถิ่น ซื้อสินค้าไทย ใช้ของไทย ได้ประโยชน์หลายต่อ ต้องจัดแล้วล่ะ คือดีงามพระรามแปดพระรามเก้าไปเล้ย


หาลิ้งมาแปะไว้ให้แล้วนะคะ ใครถูกใจร้านไหน คลิกเข้าไปดูรายละเอียด ดูรีวิวจากคนซื้อก่อนตัดสินใจ เดี๋ยวนี้สะดวกสบาย นั่งเลือกสั่งซื้อสินค้าจากที่บ้าน สั่งซื้อแล้วรอรับได้เลย จ่ายเงินผ่านแอปหรือจ่ายเงินปลายทาง ตามสะดวก เมื่อก่อนเวลาสั่งของเก็บเงินปลายทาง ต้องเตรียมเงินให้พอดีค่าของ เดี๋ยวนี้ ไม่ต้องเตรียม โอนเงินผ่านแอปได้เลย สะดวกจริง ๆ 

สนใจสั่งซื้อ คลิกลิ้งก์นี้เลย มีหลายราคา 

👉ร้านใน Lazada https://raka.is/r/qDaa ราคา 129฿

👉ร้านใน Lazada https://raka.is/r/pdz3 ราคา 120฿

👉ร้านใน Lazada https://raka.is/r/GxRL ราคา 137฿ ลดราคาเหลือ 99฿

👉ร้านใน Lazada https://raka.is/r/x7jw ราคา 279฿ บานพับเป็นเหล็ก สวยงามดี 

👉ร้านใน Lazada https://raka.is/r/7YW6 ราคา 350฿ 



Comments

  1. น่าสนใจมากค่ะ คงต้องหามาใช้บ้างแล้ว ขอบคุณที่แนะนำค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ราคาดีงามมาก น่าซื้อมาใช้ค่ะ

      Delete

Post a Comment